Total Pageviews

Tuesday, April 3, 2012

എന്റെ ബാല്യവും വല്യപ്പച്ചനും -നിര്‍മല ജെയിംസ്



എന്റെ ബാല്യവും വല്യപ്പച്ചനും   -നിര്‍മല ജെയിംസ്

അധികമൊന്നും ആലോചിക്കാതെ പെട്ടെന്നുള്ള എടുത്തു ചാടല്‍ ആണ് ..അത് കൊണ്ട് തെറ്റുകുറ്റങ്ങള്‍ സദയം പൊറുക്കുക ..
ഭൂമിയില്‍   എന്നെ   ഏറ്റവും  സ്നേഹിച്ചത്  ആരെന്നു  ചോദിച്ചാല്‍  എനിക്ക്  ഒരു  ഉത്തര മേയുള്ളൂ ..എന്റെ വല്യപ്പച്ചന്‍..

അദ്ദേഹത്തെ പലരും അഞ്ചു രൂപാ പോലീസ് എന്ന് വിളിക്കുന്നത്‌ ഞാന്‍ കേട്ടിട്ടുണ്ട് .എന്താണ് അഞ്ചു രൂപാ പോലീസ് എന്ന് അറിയണം എങ്കില്‍   നാം ആ കാല ഘട്ടത്തിലേയ്ക്    ഒന്ന് കടന്നു ചെല്ലണം .
തിരുവിതാംകൂര്‍ രാജ ഭരണത്തിന്റെ അവസാന കാല ഘട്ടം  രാജാക്കന്മാര്‍ അവരുടെ    താല്പര്യ സംരക്ഷണത്തിന് വേണ്ടിപല ജന്മി മാരെയും നാടു വാഴികളുടെ പദവിക്ക് തുല്യം ഉയര്‍ത്തിയിരുന്നുഇത് കൊണ്ട് സാധാരണക്കാര്‍ വളരെ പൊറുതി മുട്ടിയിരുന്നു .സി പി രാമസ്വാമി അയ്യര്‍ ദിവാന്‍ ഭരണം ഏറ്റുഅദ്ദേഹം ജന്മി മാരെ സമ്പന്നരാകാനും അധികാരം നേടാനും സഹായിച്ചു.ഗവണ്മെന്റിലെ ഉയര്‍ന്ന വകുപ്പുകള്‍ നേടി എടുത്ത അവര്‍ ധാരാളം പേരെ അടിമകളെപ്പോലെ പാര്‍പ്പിച്ചിരുന്നു പാടത്തും പറമ്പിലും പണി എടുപ്പിക്കാനായിരുന്നുഎന്തെങ്കിലും എതിര്‍ അഭിപ്രായം പറഞ്ഞാല്‍ അവരെ ക്രുരമായി പീ ഡി പ്പിക്കുമായിരുന്നു  പോലീസുകാര്‍ ജന്മി മാരെ  സഹായിച്ചു പോന്നു   ക്രൂരരായ ജന്മി മാര്‍ക്ക് കൂട്ടിനു ക്രൂരരായ പോലീസുകാരും .  തിരുവിതാംകൂര്‍ സ്റ്റേറ്റ് കോണ്ഗ്രസ് നിലവില്‍ വരികയും അതിന്റെ നേതൃത്വത്തില്‍ നിയമ  നിഷേധവുമായി സാധാരണ ജനങ്ങള്‍ മുന്നോട്ട് വരികയും ചെയ്തു ധാരാളം നിരപരാധികള്‍ കേസില്‍  കുടുങ്ങി .പല സ്ഥലങ്ങളിലും  പോലീസുമായി സാധാരണ ജനത ഏറ്റു മുട്ടി  ദിവാന്‍ പോലീസുകാര്‍ക്ക് എന്തും കാട്ടാനുള്ള അധികാരം കൊടുത്തു ..ധാരാളം തണ്ടും  തടിയും ഉള്ള പോലീസുകാരെ എടുത്തു  അഞ്ചു രൂപയായിരുന്നു അവരുടെ ശമ്പളം
എന്റെ വല്യപ്പച്ചന്‍  ബുദ്ധിമാന്‍  ആയിരുന്നെങ്കിലും ഇളയമകന്‍ ആയിരുന്നതിനാല്‍ ലാളന കൂടി മറ്റു സഹോദരങ്ങളെപ്പോലെ  വിദ്യാഭ്യാസം  നേടിടിരുന്നില്ല ..എങ്കിലും സുഖിമാനായും പള്ളി നാടകങ്ങളിലും കാക്കാരിശ്ശി  നാടകങ്ങളിലും അഭിനയിച്ചു നടന്നു..ആ ക്കാലത്താണ്    പോലീസില്‍ ചേരുന്നതും   ...    
 .

No comments:

Post a Comment